Thiết Kế Nhà Phố

Tư Vấn Thiết Kế Nhà Phố Đẹp Phong Cách

Xu hướng thiết kế nhà phố năm 2019 nổi bật

Đối với mỗi giai đoạn khác nhau, điều có những xu hướng khác nhau, đặc biệt nổi bật là xu hướng thiết kế nhà phố năm 2019. Với những thiết kế mới lạ, sang trọng nhưng không kém phần nổi bật lại phù hợp với nhiều người. Các mẫu nhà phố hiện đại, trẻ trung, cùng sự kết hợp với không gian cây xanh,..đây là xu hướng được nhiều người ưa chuộng nhất hiện nay.

f:id:thietkekientruc:20190304100741p:plain

Thiết kế nhà phố

Bên cạnh đó, cùng sự kết hợp với nhiều phong cách nhà ở như: Tân cổ điển, hiện đại, cổ điển. Ở mỗi phong cách thiết kế nhà phố điều mang những nét đặc trưng riêng, mang đến hơi thở cho từng ngôi nhà. Tuy nhiên, để có thể sở hữu cho mình một ngôi nhà đẹp bạn nên đáp ứng những tiêu chí sau.

Bài viết tham khảo:

Thiết kế tiểu cảnh đẹp cho nhà phố

Làm thế nào để có một thiết kế nhà phố đẹp?

Một số tiêu chí quan trọng trong thiết kế nhà phố năm 2019

Sử dụng với các gam màu trung tính và đơn sắc

f:id:thietkekientruc:20190304100827j:plain

Thiết kế nhà phố gam màu trung tính

Trong thiết kế kiến trúc, cũng như xu hướng thiết kế nhà phố năm 2019, các kiến trúc sư thường quan tâm đến tone màu sơn nhẹ nhàng. Tập trung đến việc thiết kế màu sắc ngôi nhà phù hợp với tổng quan ngôi nhà và có sự kết hợp hoài hòa với các vật dụng nội thất xung quanh nhà ở. Trong không gian nhà ở không nên sử dụng quá nhiều màu sáng. Từ đó, mang đến một không gian sinh động và tươi mới cho ngôi nhà bạn. Bên cạnh đó, với màu sơn tường, trần nhà có các gam màu trung tính và đơn sắc cũng góp phần tôn lên giá trị thẩm mỹ cho ngôi nhà, tạo nên một tổng thể cân bằng và hoài hòa.

Sử dụng các vật dụng nội thất thông minh

f:id:thietkekientruc:20190304100925j:plain

Vật dụng nội thất thông minh

Diện tích đất ngày càng giảm dần. Vì thế, ta nên kéo léo trong việc sử dụng các vật dụng nội thất đa năng, sẽ giúp linh hoạt hơn trong việc chuyển đổi công năng tùy thích. Như thế, giúp ngôi nhà bạn tiết kiệm được diện tích không gian hơn hẳn.

Trang trí những vật dụng đơn giản, tinh tế

f:id:thietkekientruc:20190304101022j:plain

Trang trí nhà ở bằng các vật dụng đơn giản

Một trong những xu hướng nổi bật trong thiết kế nhà phố năm 2019 là sử dụng những vật trang trí đơn giản nhưng vẫn không kém phần tinh tế, sang trọng. Với các vật dụng ngày càng trở nên phổ biến và đa dạng. Hiện nay, thì việc lựa chọn cho mình những vật trang trí phù hợp đó không phải là điều khó khăn. Bạn có thể trang trí bằng một bức tranh treo tường, một bình hoa, một chậu cây xanh,...để làm điểm nhấn cho ngôi nhà bạn.

Bên cạnh đó, bạn cũng có thể biến những vật dụng trong nhà thành vật trang trí như bàn, ghế, tivi, tủ ,...với thiết kế tinh tế, sang trọng tạo nên điểm nhấn cho ngôi nhà.

Trang trí với nhiều không gian cây xanh

f:id:thietkekientruc:20190304101125j:plain

Đưa cây xanh vào không gian nhà phố

Trong những năm gần đây, xu hướng trồng cây xanh trong nhà đang được rất nhiều người hướng đến. Con người dần trở nên có ý thức hơn với thiên nhiên và môi trường. Để có thể hòa mình với thiên, sống trong một không khí trong lành. Nhiều người thường chọn cây xanh để trang trí nhà ở. Đây là một trong những xu hướng thiết kế nhà phố năm 2019 đặc biệt được mọi người đón nhận một cách nhiệt tình.

Với những mẫu thiết kế này nhằm giúp con người có thể gần gũi hơn với thiên nhiên. Sử dụng cây xanh trong thiết kế nhà ở hiện đại là một trong những xu hướng thịnh hành nhất hiện nay.