Thiết Kế Nhà Phố

Tư Vấn Thiết Kế Nhà Phố Đẹp Phong Cách

Thiết kế tiểu cảnh đẹp cho nhà phố

Thiết kế tiểu cảnh đang là xu hướng được nhiều người yêu thích và lựa chọn trong những ngôi nhà phố. Tiểu cảnh sân vườn với một không gian tràn ngập ánh sáng và một màu xanh mát giúp ngôi nhà của bạn trở nên nổi bật và sống động  hơn.

f:id:thietkekientruc:20190307162737j:plain

Thiết kế tiểu cảnh nhà phố đẹp


Tiểu cảnh trong thiết kế nhà phố đã và đang phổ biến hiện nay, đặc biệt đối với những ai yêu thích thiên nhiên và muốn đưa thiên nhiên vào trong ngôi nhà mình. Từ đó mang đến cho bạn một không gian tươi mát với một bầu không khí trong lành. Đây là giải pháp tối ưu cho những ngôi nhà phố hiện nay. Đồng thời, để có thể sở hữu cho mình tiểu cảnh sân vườn đẹp bạn có thể tìm hiểu thông qua bài chia sẻ dưới đây.

Bài viết liên quan:

Những mẫu thiết kế tiểu cảnh đẹp cho ngôi nhà phố

Tiểu cảnh thác nước sân vườn

f:id:thietkekientruc:20190307162818j:plain

Tiểu cảnh thác nước sân vườn

Sẽ tuyệt vời biết bao khi ta có thể sở hữu cho mình một tiểu cảnh sân vườn kết hợp cùng thác nhỏ xinh xắn. Với tiểu cảnh sân vườn thác nước vừa có thể mang đến cho bạn một không gian tươi mát, vừa cung cấp cho cây cảnh với một độ ẩm vừa phải. Bên cạnh đó, bạn cũng có thể thêm vào những vật trang trí như những bức tượng, vài tảng đá và thả vào những chứ cá cảnh nhỏ.

Với tiểu cảnh thác nước sân vườn có thể được xem là điểm nhấn nổi bậc giúp nâng cao giá trị thẩm mỹ cho ngôi nhà và giá trị phong thủy mang đến nhiều tài lộc cho ngôi nhà.

Đưa không gian xanh vào trong ngôi nhà bạn

f:id:thietkekientruc:20190307163108j:plain

Tiểu cảnh trong nhà

Thiết kế giếng trời hoặc thông tầng ở vị trí cầu thang, nơi đưa ánh sáng tự nhiên vào trong ngôi nhà. Một vài mảng xanh kết hợp với vách đá hoặc tiểu cảnh sân vườn nhỏ sẽ làm nên những điểm nhấn đáng chú ý cho ngôi nhà bạn.

Để đảm bảo ngôi nhà hoài hòa về âm dương bạn có thể chọn cho mình những loại cây có màu sẫm cho những ngôi nhà phố có màu sáng và ngược lại trồng những cây có màu sáng, sinh động cho ngôi nhà phố có màu sẫm.

Bố trí tiểu cảnh sân vườn phù hợp với phong thủy

Bạn cần nên cân nhắc trong việc bố trí tiểu cảnh sân vườn sao cho phù hợp với phong thủy để có thể mang đến nhiều may mắn và bình an cho ngôi nhà. Tùy theo điện tích ngôi nhà, sở thích của từng người mà tiểu cảnh sân vườn có thể được bố trí ở trước nhà, trong nhà, cạnh cầu thang hay ngay tại lối ra vào,...Đều đem đến không gian tươi mát và là nơi thư giãn tuyệt vời dành cho bạn.

Với những mẫu tiểu cảnh sân vườn nói trên mong rằng bạn có thể tìm cho mình một tiểu cảnh sân vườn thích hợp để giúp ngôi nhà phố của bạn trong trở nên xinh đẹp hơn. Đồng thời, bạn cũng có thể nhờ đến các chuyên gia tư vấn và thiết kế cho mình một tiểu cảnh sân vườn phù hợp nhất. Kiếm Trúc Ngũ Sắc có lẽ là một trong những gợi ý tuyệt vời dành cho bạn.