Thiết Kế Nhà Phố

Tư Vấn Thiết Kế Nhà Phố Đẹp Phong Cách

Làm thế nào để có một thiết kế nhà phố đẹp?

Ngôi nhà là tổ ấm yêu thương là nơi tìm về sau những ngày làm việc mệt mỏi. Hơn thế nữa, nhà còn là nơi sẽ gắn bó với bạn trong một thời gian dài, thể hiện bộ mặt của gia chủ. Vì thế, ai cũng muốn sở hữu một mẫu thiết kế nhà phố đẹp trong mắt mọi người. Tuy nhiên, để có thể gọi là đẹp thì đòi hỏi bao gồm về cả hình thức kiến trúc, cách bố trí nội thất, là sự hoài hòa thống nhất của ngôi nhà. Vậy làm thế nào để thiết kế nhà phố đẹp, chúng ta hãy cùng nhau tham khảo thông qua bài viết dưới đây.

f:id:thietkekientruc:20190307164116j:plain

Thiết kế nhà phố đẹp

Những yếu tố chính trong thiết kế nhà phố đẹp

Thiết kế nhà phố đẹp đòi hỏi phải có nhiều yếu tố khác nhau. Cụ thể với các yếu tố như:

Thiết kế kiến trúc đẹp

f:id:thietkekientruc:20190307164737j:plain

Thiết kế kiến trúc đẹp

Kiến trúc đẹp là kiến trúc có thể gây ấn tượng về hình thức, phù hợp với sở thích, phong cách sống của gia chủ và với xu hướng hiện đại ngày nay. Thiết kế nhà phố theo xu hướng hiện đại thường kết hợp với tiểu cảnh sân vườn. Việc đưa không gian xanh vào trong thiết kế nhà đẹp luôn được nhiều gia chủ đánh giá cao và chú trọng. Tuy nhiên, vẫn phải đảm bảo được sự hoài hòa cho ngôi nhà, tạo nên sự liên kết mạch lạc cho ngôi nhà bạn.

Nội thất nhà đẹp

f:id:thietkekientruc:20190307164858j:plain

Thiết kế nội thất nhà đẹp

Thiết kế nhà phố đẹp luôn là sự kết hợp với thiết kế nội thất đẹp. Sự sắp xếp về bố cục nội thất đẹp, qua đó ta có thể truyền tải được sở thích, phong cách sống của gia chủ. Nội thất đẹp vừa có thể thỏa mãn nhu cầu, sở thích, tính tiện dụng và sự hợp lý. Đồng thời, cũng cần tích hợp các yếu tố phong thủy, tướng số của chủ nhà để tạo lập một không gian sử dụng thoải mái và an toàn.

Một số yếu tốt khác

Khi thiết kế nhà phố đẹp chúng ta cần nên chú ý và sắp đặt giữa các không gian như không gian kín và không gian mở, không gian thông tầng hay không gian liên hoàn giữa phòng khách và phòng bếp hoặc không gian từ tầng này đến tầng khác.  Tuy nhiên, cần phải đảm bảo về sự liên kết, tạo ra những điểm nhấn để làm nổi bật ngôi nhà mang đến giá trị thẩm mỹ cao. Chẳng những thế, cần nên có sự tương tác giữa không gian nội thất bên trong và môi trường cảnh quan bên ngoài.  Từ đó, bạn có thể thiết lập hay mở rộng, tạo nên không gian vừa mát mẻ, ấm cúng với một bầu không khí trong lành.

Nhà phố với đầy đủ các yếu tố trên sẽ mang đến cho ngôi nhà bạn trở nên đổi bật và độc đáo. Bên cạnh đó, để góp phần cho ngôi nhà trở nên hoàn hảo bạn cũng cho thể nên biết các cách lấy sáng cho ngôi nhà.

Cách lấy sáng trong thiết kế nhà phố hiện đại

Tận dụng ánh sáng tự nhiên

f:id:thietkekientruc:20190307165024j:plain

Tận dụng ánh sáng tự nhiên vào trong nhà phố

Lấy sáng cho nhà phố bằng cách tận dụng ánh sáng tự nhiên là một trong những ý tưởng tuyệt vời dành cho bạn. Trong quá trình thiết kế nhà phố bạn có thể xây dựng giếng trời để lấy sáng, sử dụng những ô cửa kín to hoặc tạo khoảng thông tầng,... Với những cách trên giúp bạn có thể lấy sáng từ ánh sáng tự nhiên, vừa kiết kiệm chi phí. Ánh sáng tự nhiên từ giếng trời, qua ô cửa,..mang đến cho bạn một nguồn sinh khí, một làn gió mát, tràn đầy sức sống.

Sử dụng hệ thống đèn chiếu sáng

f:id:thietkekientruc:20190307165218j:plain

Sử dụng hệ thống đèn chiếu sáng

Bạn có thể sử dụng hệ thống đèn chiếu sáng cho ngôi nhà bạn. Sẽ như thế nào nếu ngôi nhà của bạn chỉ toàn bóng tối. Vì thể, hệ thống đèn chiếu sáng là quan trọng và cần thiết trong thiết kế nhà phố dù là ở không gian phòng khách, phòng ngủ, nhà tắm, phòng ăn,...điều cần có ánh sáng. Ngày nay, với các loại đèn led đa dạng về kiểu dáng và kích thước giúp bạn có thể dễ dàng khi lựa chọn. Đàn chiếu sáng ngoài tác dụng thấp sáng cho không gian nhà bạn còn có tác dụng trang trí mang đến giá trị thẩm mỹ cao. Ngoài ra, vào những buổi tối dưới ánh dèn lung linh trong sân vườn với một chiếc bàn, vài chiếc ghế sẽ là nơi thư giãn tuyệt vời dành cho gia đình bạn.

Ngôi nhà phố của bạn sẽ trở nên hoàn hảo và ấn tượng hơn trong mắt mọi người khi có thể đáp ứng được nhưng yếu tố trên. Với những thông tin sau mong rằng sẽ giúp bạn có thể biết thêm về những khiến thức cần thiết trong thiết kế nhà phố và đưa ra sự lựa chọn đúng đắn. Ngoài ra, để được hỗ trợ và giúp đỡ để ngôi nhà phố của mình trở nên hoàn thiện bạn có thể gọi điện đến chúng tôi. Công ty Kiến Trúc Ngũ Sắc luôn sẵn sàng hỗ trợ và mang đến cho bạn những điều tuyệt vời nhất.

Xem thêm: